Xì Gà Cuba Partagás Edición Limitada hiện đã có tại các đại lý ở Tây Ban Nha

 Loại xì gà Cuba nào đã được ra mắt vào năm 2020, tổ chức tiệc ra mắt vào năm 2021 và sẽ đến tay các nhà bán lẻ vào năm 2022. Nếu bạn nói Partagás Legado Edicíon Limitada, bạn đã đúng và nếu bạn đang ở Tây Ban Nha, bạn sẽ thấy nó trong các cửa hàng bán lẻ ở địa phương của mình. 

Partagás Legado là Edición Limitada duy nhất mà Habanos phát hành cho năm 2020 và hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán thuốc lá trên khắp Tây Ban Nha. Mặc dù nó được ra mắt lần đầu tại một bữa tiệc ở Madrid vào tháng 9 năm ngoái, những điếu xì gà này vẫn chưa có bất kỳ sự hiện diện bán lẻ đáng kể nào cho đến bây giờ. 

Partagás Legado Edicíon Limitada

Được đặt tên theo di sản của Partagás, Legado nhằm kỷ niệm 175 năm thành lập thương hiệu. Giống như nhiều phiên bản Cuba khác, Legado xuất hiện rất muộn trên thị trường. Với kích thước 6 1/8 inch x 48 vòng đo, loại xì gà này được gọi là Hermosos số 2 trong các nhà máy sản xuất xì gà Cuba và được đóng trong hộp 25 điếu. Ở Tây Ban Nha, nó được bán lẻ với giá 30 euro cho mỗi điếu xì gà, tương đương khoảng 33 đô la.

Giờ đây, xì gà đã có mặt ở Tây Ban Nha, một trong những thị trường quan trọng nhất của xì gà Cuba , nó sẽ xuất hiện ở các kênh bán lẻ khác trên thế giới.

Nguồn:https://xigathuonggia.net/xi-ga-cuba-partagas-edicion-limitada-hien-da-co-tai-cac-dai-ly-o-tay-ban-nha/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Habanos tổ chức kỷ niệm 55 thành lập Cohiba tại Havana

Công ty xì gà Oliva kỷ niệm 135 năm thành lập Serie V Perfecto

Nguyên nhân xì gà cháy không đều – cách khắc phục hiệu quả nhanh