Habanos tổ chức kỷ niệm 55 thành lập Cohiba tại Havana

 Habanos tổ chức kỷ niệm 55 thành lập Cohiba tại Havana

Mặc dù Cohiba đã bước sang tuổi 55 vào năm ngoái nhưng thương hiệu đã quyết định tổ chức sự kiện vào tháng 9 năm nay. Nhà phân phối xì gà Cuba trên toàn thế giới Habanos SA sẽ tổ chức sự kiện tại Havana vào ngày 9 tháng 9.

Các lễ hội bắt đầu vào ngày 7 tháng 9 với tiệc chiêu đãi được tổ chức tại El Laguito Protocol Hall, một địa điểm được sử dụng cho các lễ kỷ niệm khác trong các lễ hội Habanos trước đó. Ngày hôm sau, các nhóm du lịch có thể ghé thăm  El Laguito , dinh thự nổi tiếng đã được chuyển đổi mục đích sử dụng mà ngày nay đóng vai trò là nhà máy mẹ của Cohiba. Buổi dạ tiệc cuối cùng sẽ được tổ chức tại Pabexpo Fairgrounds vào ngày 9 tháng 9.

điếu xì gà cohiba kỉ niệm 55 năm

Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada 2021 là loại xì gà chào mừng ngày kỷ niệm thành lập thương hiệu và được chính thức ra mắt vào tháng 5 trong một sự kiện đa quốc gia do Phoenicia Trading AA đứng đầu , nhà phân phối xì gà Cuba khu vực có trụ sở tại Síp với một trong những lãnh thổ lớn nhất trên thế giới . Không có thông tin chính thức nào về việc loại xì gà nào sẽ được bán ra vào tháng 9, nhưng Cohiba 55 Aniversario rất có thể sẽ là một trong số đó.

Buổi tối cuối cùng sẽ có lễ trao giải và đấu giá những hộp giữ ẩm có một không hai chứa đầy xì gà, tương tự như các cuộc đấu giá được tổ chức vào đêm cuối cùng của Lễ hội Habanos. Tiền thu được từ cuộc đấu giá mang lại lợi ích cho hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Cuba.

Nguồn: https://xigathuonggia.net/habanos-to-chuc-ky-niem-55-thanh-lap-cohiba-tai-havana/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty xì gà Oliva kỷ niệm 135 năm thành lập Serie V Perfecto

Nguyên nhân xì gà cháy không đều – cách khắc phục hiệu quả nhanh