Lễ kỷ niệm Cohiba 55 Aniversario tổ chức tại Havana

 Đó là tất cả về Cohiba vào tuần trước tại Havana khi Habanos SA tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thương hiệu nổi tiếng nhất của mình, thương hiệu này không chỉ được bán trên thị trường như một loại xì gà cực kỳ cao cấp mà còn là một sản phẩm xa xỉ toàn cầu. Sự kiện kéo dài ba ngày đã kết thúc với một kỷ lục mới khi một hộp giữ ẩm Cohiba khổng lồ được bán đấu giá với giá 2,8 triệu đô la – mức giá cao nhất từng được thực hiện trong lịch sử đấu giá của Habanos.

Đây có thể không phải là một Lễ hội Habanos toàn diện theo nghĩa truyền thống, nhưng lễ kỷ niệm này được coi là một Lễ hội nhỏ thuộc các loại, và bao gồm nhiều khía cạnh quen thuộc với những người tham gia lễ hội như chuyến tham quan nhà máy El Laguito; buổi tối tiệc xì gà; đấu giá máy hút ẩm có một không hai và xem trước điếu xì gà Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada cho năm 2021.

địa điểm tổ sự kiện kỷ niệm 55 cohiba

Habanos dự kiến rằng có khoảng 650 khách từ khắp nơi trên thế giới đã đến Havana để tham dự lễ kỷ niệm, một sự kiện thân mật khi so sánh với hàng nghìn du khách thường đổ xô đến Lễ hội chính thức.

Tất cả đã bắt đầu với một bữa tiệc Cohiba tại El Laguito Protocol Hall, nơi từng là địa điểm được Habanos sử dụng cho nhiều sự kiện Lễ hội trong quá khứ . Cohiba là chủ đề và khách mời được trao tặng nhiều loại xì gà, bao gồm Cohiba Robustos và Cohiba Novedosos, một loại xì gà cao cấp được sản xuất dành riêng cho các nhà bán lẻ La Casa del Habano. Novedosos vẫn là một làn khói khó nắm bắt Tây Ban Nha đã tổ chức một bữa tiệc phát hành điếu xì gà vào năm 2019, điều này cho thấy rằng việc phát hành toàn cầu sắp xảy ra, nhưng hầu hết thế giới vẫn chưa nhìn thấy điếu xì gà này. Các bài phát biểu chào mừng do các đồng chủ tịch của Habanos là Inocente Núñez Blanco và Luis Sánchez-Harguindey thực hiện, và đêm nhạc sống được ghi điểm. 

bữa tiệc Cohiba

Chủ đề về Cohiba tiếp tục vào ngày hôm sau với chuyến tham quan El Laguito , dinh thự được chuyển đổi sang trọng và đóng vai trò là nhà máy mẹ của thương hiệu Cohiba. Cơ sở này thường không giới hạn đối với công chúng, nhưng trong những dịp như thế này, Habanos cho phép những người tham gia lễ kỷ niệm tham gia các chuyến tham quan có hướng dẫn, có giám sát. Đối với những người quan tâm đến cách Cohiba và các thương hiệu khác được xây dựng, chuyến tham quan sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết từng bước hấp dẫn.

đêm nhạc sống tại sự kiện của cohiba

Lễ hội nhỏ đã kết thúc vào thứ Sáu theo phong cách lễ hội điển hình tại trung tâm hội nghị PabExpo , nơi Cohiba tiếp tục được chiêu đãi bằng một bữa tối thịnh soạn, chương trình giải trí trực tiếp và đấu giá máy làm ẩm. Nhiều loại xì gà Cohiba đã được chuyển đi vào tối hôm đó, đáng chú ý nhất là Cohiba Ambar , Cohiba Ideales (cả hai đều chưa được phát hành) và tất nhiên là Cohiba 55 Aniversario. 

Sau khi những chiếc cúp được trao, buổi tối trở nên kịch tính khi cuộc đấu giá bắt đầu. Hai hộp giữ ẩm độc đáo nằm trong khu nhà, một hộp chứa khá nhiều rượu sâm panh và xì gà, và hộp còn lại là một pho tượng khổng lồ trưng bày. Lô nhỏ hơn là tủ giữ ẩm Ellie Bleu đựng một chai Champagne Rare Millésime 1988 và 44 điếu xì gà Cohiba Ambar. Một lô bổ sung gồm 48 chai nữa cũng là một phần của lô — 24 chai từ cổ điển năm 1988 và 24 chai từ năm 2008. 

Champagne Rare Millésime 1988

Nhưng lô hàng đó ngay lập tức bị lu mờ bởi vật phẩm đấu giá chính— một tủ giữ ẩm lớn, dạng hang với các tủ, ngăn và ngăn kéo chứa được 550 điếu xì gà, tất cả đều là Cohiba, một số là phiên bản giới hạn, một số khác thuộc danh mục sản xuất thông thường. Lịch sử đã được làm nên vào buổi tối hôm đó khi Jimmy Ng, một nhà sưu tập xì gà đến từ Singapore đã trúng lô với giá 2,8 triệu euro (2,8 triệu USD), mức giá đấu thầu lớn nhất từng được đưa ra tại một cuộc đấu giá Habanos. Như với mọi cuộc đấu giá Lễ hội, số tiền thu được nhằm giúp tài trợ cho hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Cuba.

Nguồn:https://xigathuonggia.net/le-ky-niem-cohiba-55-aniversario-to-chuc-tai-havana/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Habanos tổ chức kỷ niệm 55 thành lập Cohiba tại Havana

Công ty xì gà Oliva kỷ niệm 135 năm thành lập Serie V Perfecto

Nguyên nhân xì gà cháy không đều – cách khắc phục hiệu quả nhanh