Habanos Sa Thông Báo Cho Các Nhà Máy Phân Phối Việc Tăng Giá Xì Năm 2023

 Vào mùa hè năm 2022, Habanos SA đã chuyển sang tiêu chuẩn định giá toàn cầu khiến xì gà Cuba trên khắp thế giới tăng cao một số nơi đắt hơn ở mức vừa phải còn một số thậm chí là đắt gấp đôi. 

Giờ đây, Habanos SA – tập đoàn xì gà Cuba – đã thông báo cho các nhà phân phối của mình rằng họ sẽ thực hiện một đợt tăng giá khác kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, mặc dù chi tiết cụ thể về những gì cần thiết cho sự gia tăng chưa được tiết lộ, ngoài việc công ty thường thực hiện các khoản tăng vào khoảng đầu năm.

Những nhà phân phối đó hiện được giao nhiệm vụ xác định cách thực hiện những mức tăng đó khi nói đến mức giá mà các nhà bán lẻ và người tiêu dùng sẽ thấy.

Mặc dù Habanos SA chưa trả lời yêu cầu cung cấp chi tiết cụ thể về mức tăng, nhưng nhiều nhà phân phối đã tiết lộ trên trang báo xì gà uy tín Halfwheel rằng mức tăng đáng kể nhất là dòng Cohiba Behike, sẽ tăng tới 50%. Cohiba vitolas nhỏ hơn sẽ tăng 3%, Cohibas cỡ trung bình sẽ tăng 5% và Cohiba vitolas lớn hơn sẽ tăng tới 15%.

Thương hiệu Romeo y Julieta, bao gồm cả dòng Linea de Oro, sẽ tăng 10%, cũng như các thương hiệu toàn cầu của Habanos, bao gồm Partagás, Hoyo de Monterrey, H. Upmann và Montecristo, mặc dù dòng Montecristo Linea 1935 sẽ chỉ sẽ tăng lên 5%.

Mức tăng 10% cũng sẽ được áp dụng cho các thương hiệu Bolívar, Punch, Ramón Allones và Quai d’Orsay.

Thương hiệu Trinidad là thương hiệu bị ảnh hưởng nhiều nhất từ ​​đợt điều chỉnh “tiêu chuẩn định giá toàn cầu” vào giữa năm 2022 sẽ chỉ tăng 3% vào thời điểm này. Bất kỳ loại xì gà nào còn lại trong danh mục đầu tư sẽ tăng 5%.

Khi người tiêu dùng thấy giá tăng sẽ thay đổi theo từng thị trường, vì một số quốc gia yêu cầu bảng giá phải được đăng ký với chính phủ và được công bố trước khi những thay đổi có hiệu lực.

Đại diện của Laguito 1492, đơn vị phân phối sản phẩm Habanos SA tại Bỉ, Hà Lan và Luxembourg, cho biết mức giá mới dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào khoảng ngày 1 tháng 4 năm 2023. và khi nào thì thực hiện mức tăng.

Tại Đức, 5th Avenue Products Trading-GmbH, dự kiến với khách hàng rằng giá sẽ được điều chỉnh kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, với mức tăng trung bình là 5,8%, với mục đích đưa giá của “các sản phẩm quan trọng phù hợp với giá trung bình ở các nước EU khác. Quốc gia.” Công ty đã trích dẫn kích thước robusto vitolas là thấp hơn đáng kể. Công ty cũng thông báo rằng họ sẽ không tăng các nhãn hiệu cao cấp, cụ thể là Cohiba, Trinidad, Montecristo Línea 1935 và Romeo y Julieta Línea de Oro. Các thương hiệu thấp hơn cụ thể là JL Piedra, Quintero và Vegueros, cũng sẽ không tăng.

Công ty đã bao gồm một lưu ý rằng “việc tăng giá chung từ Habanos SA sẽ diễn ra trong năm 2023.”

Habanos SA cho biết tiêu chuẩn định giá toàn cầu của họ được đưa ra vào đầu năm nay có nghĩa là giá xì gà Cuba trên toàn thế giới sẽ được ấn định bằng với giá ở Hồng Kông, nơi có thuế xì gà cao hơn so với các thị trường như Đức, Tây Ban Nha và thậm chí cả chính Cuba. Công ty cho biết tiêu chuẩn định giá toàn cầu tương tự như cách bán các mặt hàng xa xỉ khác như đồng hồ hoặc túi xách, tuy nhiên, do thuế xì gà và các cân nhắc khác, giá tiếp tục thay đổi theo từng thị trường.

Đây là một câu chuyện đang phát triển và sẽ được cập nhật khi có thêm thông tin.

Nguồn: https://xigathuonggia.net/habanos-sa-thong-bao-cho-cac-nha-may-phan-phoi-viec-tang-gia-xi-nam-2023/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Habanos tổ chức kỷ niệm 55 thành lập Cohiba tại Havana

Công ty xì gà Oliva kỷ niệm 135 năm thành lập Serie V Perfecto

Nguyên nhân xì gà cháy không đều – cách khắc phục hiệu quả nhanh