Bốn dòng Camacho khai tử khi thương hiệu Dividoff cắt giảm các dòng xì gà

 Tổng cộng 62 Mã Sản Phẩm Xì gà sẽ không còn xuất hiện trên Davidoff Geneva USA, hơn một nửa trong số 62 Dòng xì gà là xì gà Camacho. Ngày 7 tháng 10, Davidoff đã cập nhật danh mục xì gà của họ và sẽ có hiệu lực ngay lập tức và nó ngắn hơn đáng kể so với bảng giá tháng 12 năm 2021. 

Davidoff Geneva USA đã ngừng sản xuất các dòng xì gà như Camacho American Barrel-Aged, Coyolar, Criollo và Nicaragua Barrel Aged. Các dòng khác cùng thương hiệu cũng đang được cắt giảm, chẳng hạn như ba hỗn hợp Camacho BXP giờ sẽ chỉ được sản xuất với kích thước Toro. Mặc dù việc ngừng sản xuất ảnh hưởng đến hầu hết mọi thương hiệu trong Thương hiệu Davidoff, nhưng dòng Davidoff cùng tên lại tương đối không bị ảnh hưởng. Davidoff Demi Tasse, một điếu xì gà size 4 x 25, là sản phẩm duy nhất mang thương hiệu Davidoff đã bị xóa khỏi danh sách.

Trong một số trường hợp, xì gà sẽ tiếp tục được bán, nhưng không phải trong tùy chọn đóng gói dạng ống.

Lana Fraser, giám đốc tiếp thị & bán lẻ của Davidoff tại Geneva USA, cho biết: “Chúng tôi liên tục xem xét danh mục đầu tư của mình dựa trên hiệu suất và mức độ liên quan của người tiêu dùng trên quy mô toàn cầu,” Lana Fraser, giám đốc tiếp thị & bán lẻ của Davidoff ở Geneva Hoa Kỳ, cho biết trong một email gửi tới Tạp Chí Halfwheel. “Tham vọng của chúng tôi là cung cấp các loại phù hợp và thu hút nhất cho các nhà bán lẻ và khách hàng của chúng tôi.”

Fraser nói thêm rằng một số “sự ngừng sản xuất đã xảy ra trong vài năm qua”, mặc dù các Mã Sản Phẩm SKUs này đã xuất hiện trên bảng giá Davidoff gần đây nhất.

Cuối cùng, Fraser nói rằng Davidoff Oro Blanco, một loại xì gà cao cấp được biết đến với mức giá 500 đô la, vẫn chưa bị ngừng sản xuất. (Dù rằng một số nhà phân phối Davidoff đồn rằng nó đã bị cho ngừng sản xuất vì độ hiếm của nó cũng như rất khó để mua một điếu)

Nguồn: https://xigathuonggia.net/bon-dong-camacho-khai-tu-khi-thuong-hieu-dividoff-cat-giam-cac-dong-xi-ga/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Habanos tổ chức kỷ niệm 55 thành lập Cohiba tại Havana

Công ty xì gà Oliva kỷ niệm 135 năm thành lập Serie V Perfecto

Nguyên nhân xì gà cháy không đều – cách khắc phục hiệu quả nhanh